Màng Nhựa PVC Trong Dẻo - Màng PVC Dẻo Dạng Cuộn

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 23:04

Màng Nhựa PVC - Màng Nhựa PVC Trong Dẻo Dạng Cuộn

Màng nhựa PVC hiện nay đang là loại sản phẩm có ứng dụng khá nhiều trong cách ngành xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp và còn được ứng dụng trong các ngành nội thất. Màng nhựa PVC có tính chất linh hoạt, độ bền cao nên đang dần thay thế các sản phẩm xây dựng khác.

Màng nhựa PVC Dẻo diện nay đang được sử dụng nhiều nhất như ứng dụng làm vách ngăn trong kho xưởng, ứng dụng là vách ngăn văn phòng, ứng dụng làm vách ngăn nơi sản xuất, chế biến,... nơi có nhiều bụi bẩn và các chất phóng điện làm hư hại sản phẩm sản xuất.

Màng nhựa PVC Trong Dẻo được chế tạo từ quá trình nhiệt hóa nhựa tổng hợp Polyetylen tạo thành từng cuộn có kích thước và độ dày khác nhau và có chức năng cũng như nhiều công dụng khác nhau trong sản xuất và xây dựng. 

Màng nhựa PVC trong dẻo có độ bền cực kỳ cao, chịu nhiệt, chịu ẩm, chống bào mòn cực kỳ tốt sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu làm vách ngăn thay thế các loại vách ngăn màng ngăn khác.


Hiện nay trong xây dựng kiến trúc có 2 loại màng nhựa chính: là màng nhựa PVC trong cứng và loại màng nhựa PVC trong dẻo.

Mội loại màng nhựa PVC có đặc tính khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và ứng dụng của nó sẽ phù hợp với những chức năng khác nhau.

Hiện nay màng nhựa PVC cứng được ít sử dụng và ứng dụng hơn màng nhựa PVC trong dẻo vì Màng PVC dẻo có nhiều ứng dụng và tính linh hoạt cao như:


  • Màng nhựa PVC được sản sinh ra nhờ quá trình nhiệt hóa tạo thành cuộn dẻo nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không làm giảm chất lượng. Có khả năng chống nước, kháng ẩm cực kỳ tốt, không sợ bị tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Được ứng dụng tốt trong tất cả các công trình xây dựng, trong các nhà máy sản xuất, chế biến có nhiều bụi bẩn như ( xưởng gỗ, xưởng nội thất, nhà máy sơn,...) hoặc được làm vách ngăn trong các khu chế biến thực phẩm cần không gian sạch.
  • Bền mặt bóng và trơn nên rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà không mất nhiều thời gian.
  • Khả năng cản bụi, cản nhiệt, cản phóng điện, chống ồn tốt.
  • Là dạng trong suốt nên giúp người làm bên trong dễ dàng nhìn xuyên suốt ra bên ngoài.
  • Tính chất màng nhựa dẻo nên giúp cho người sử dụng dễ dàng cắt, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công và lắp đặt mà không tốn nhiều thời gian, có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Màng nhựa PVC dẻo có tính thẩm mỹ cao, chi phí thấp là giải pháp rất tốt trong ngành xây dựng.

Màng nhựa PVC dẻo có rất nhiều loại kích thước và nhiều độ dày khác nhau tùy thuộc và nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Hiện nay màng nhựa PVC trong dẻo dạng cuộn loại khổ lớn để đáp ứng cho các công trình vách ngăn rộng.

Hiện nay màn nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề chủ yếu như:

- Dùng làm vách ngăn trong các nhà kho, phân xưởng, các nơi chứa hàng hóa thực phẩm, dùng làm phòng ngăn cách thực phẩm sạch chống bị hư hỏng.

- Dùng làm vách ngăn trong các xưởng sản xuất, nhà máy chế biến, nơi có nhiều bụi bẩn.

- Dùng làm phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng giải phẫu trong y tế.

- Màng nhựa PVC trong dẻo còn được dùng làm vách ngăn phòng làm việc.




Đơn vị phân phối màng nhựa PVC nhập khẩu các loại như: Màng nhưa PVC trong cứng, màng nhựa PVC dẻo, màng nhựa PVC dạng cuộn, màng nhựa PVC khổ lớn,... với mức giá hợp lý.

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị phân phối các loại tấm lợp như:

Tấm lợp sinh thái cho các công trình nghỉ dưỡng, tôn lợp cho biệt thự thân thiện với thiên nhiên.

Tấm lợp sinh thái Onduline tôn lợp cao cấp mang giá trị thẩm mỹ cao, chống ồn, chống rỉ sét, cách nhiệt tốt hiện đang ứng dụng cao trong các ngành xây dựng và sản xuất.

Tham Khảo Thêm:
- Màng nhựa PVC trong giá rẻ Tp.HCM
- Tấm lợp sinh thái - tôn sinh thái