NÊN SỬ DỤNG MÀNG NHỰA NGĂN LẠNH HAY CỬA KÍNH CHO KHO LẠNH

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 23:40

Sử Dụng Màng Nhựa PVC Thay Cho Các Cửa Kho Lạnh, Cửa Kính Kho Đông Lạnh Mang Đến Hiệu Quả Cao.


Tại các kho đông, giữ nhiệt được xem là một vấn đề vô cùng quan trọng. Vì thế mà các chủ kho luôn mong muốn tìm kiếm được một loại vật liệu ngăn lạnh tốt  nhất có thể giảm thiểu tối đa lượng nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài giữ cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn tươi mới. Nhiều năm qua các công ty cung cấp vật liệu đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu này. Tiêu biểu trong đó nhất là 2 sản phẩm màng nhựa PVC ngăn lạnh và cửa kính.
Màng nhựa PVC Trong ngăn lạnh và cửa kính đều là hai vật liệu được sử dụng rất phổ biến tại các kho đông hoặc khu bảo quản. Với mỗi loại vật liệu lại có những công dụng và lợi thế riêng.

Cửa kính là vật liệu xuất hiện trước cũng là sản phẩm đang được rất nhiều ngưởi ưa chuộng. Nó không chỉ được sử dụng nhiều ở các kho đông lạnh mà tại các cửa hàng, siêu thị, khu vui chơi người ta cũng sử dụng làm cửa ra vào rất là nhiều. 
Điều đặc biệt của tấm cửa kính này là nó có bề mặt nhẵn và trong không làm cản trở tầm quan sát của mọi người. Hơn nữa khả năng ngăn lạnh của nó cực tốt dường như giữ được toàn bộ nhiệt ở môi trường bên trong mà không bị thất thoát ra bên ngoài. 

Sử dụng cửa kính sẽ giúp tạo cho không gian của bạn một nét sang trọng và vô cùng hiện đại. Tuy nhiên thì nó cũng chứa đựng một vài điểm hạn chế mà bạn cũng nên biết. 
Đó là do được làm từ thủy tinh nên khả năng chịu lực của cửa kính khá là kém, dễ dàng bị vỡ khi có tác động mạnh. Việc thi công tấm cửa kính này cho các kho đông cũng phức tạp hơn so với màng nhựa do nó yêu cầu phải có cấu trúc đỡ phức tạp.

Còn đối với màn nhựa PVC ngăn lạnh lại khác, tuy rằng ra đời sau nhưng độ phổ biến của nó cũng không hề thua kém so với cửa kính. Với chất liệu từ các sợi nhựa cơ tổng hơp cùng quá trình sản xuất chuyên nghiệp nó đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ kho bởi nhiều tính năng và công dụng ưu Việt. 

So với cửa kính thì màng nhựa ngăn lạnh có vẻ không sang trọng bằng tuy nhiên độ linh hoạt của nó lại vượt trội hơn rất nhiều. 
Màng nhựa PVC ngăn lạnh có cấu trúc gồm 3 phần : bát treo, thanh treo và các tấm màng nhựa, rất đơn giản nên thuận tiện cho quá trình thi công và lau chùi, đồng thời cũng tiết kiệm được khoản chi phí lắp đặt so với cửa kính. 

Thêm vào đó màng nhựa PVC có tính chất dẻo nên chịu được mọi lực va đập hay tác động từ bên ngoài, nhất là khi cửa kho lại là nơi xe cộ lưu thông ra vào nhiều. 
Ngoài ra giá thành để sở hữu một bộ màng nhựa PVC ngăn lạnh cũng rẻ hơn nhiều so với cửa kính trong khi đó khả năng ngăn nhiệt thất thoát ra bên ngoài vẫn cao.
Mong rằng với một vài điểm so sánh trên có thể giúp khách hàng có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho kho đông lạnh của công ty mình. 
Dù là cửa kính hay rèm nhựa PVC thì nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Điều quan trọng vẫn là ở không gian lắp đặt và mong muốn của bạn để có thể lựa chọn cho mình loại vật liệu phù hợp.

 Tham Khảo: