Trung kiên- ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG ĐỂ MUA MÀNG PVC

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 01:41

Màng Nhựa PVC Trong của trung kiên Chất Lượng Giá Cả Cạnh Tranh

Màng nhựa PVC ra đời đã đánh dấu một cột mốc rất quan trọng cho ngành vật liệu xây dựng của thế giới nói chung và đất nước Việt Nam nói riêng. Đây không chỉ là sản phẩm tiện ích với nhiều tính năng đặc biệt mà còn là được đánh giá là  sản phẩm “sạch” thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Những năm qua,cùng với sự phát triển của màn nhựa PVC, rất nhiều công ty sản xuất và phân phối màng PVC đã ra đời, tập chung ở nhiều khu vực và tỉnh thành khắp cả nước. Trong đó cái tên tiêu biểu thường được nhắc đến  đó là công ty Rèm nhựa Sài Gòn.


Công ty trung kiên hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là công ty TNHH-XD-TM-TTNT trung kiên là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại màng nhựa như  : tấm lợp sáng Polycarbonate đặc và rỗng ruột, tôn nhựa lấy sáng, tấm ốp nhôm nhựa alu, tấm nhựa Alu, tấm nhựa Mica …và đặc biệt là màng nhựa PVC

Hiện nay Hưng Phú Gia đang cung cấp 2 loại màng nhựa lớn: màng nhựa pvc trong cứng và màng nhựa pvc trong dẻo. Hầu như hiện nay màng nhựa pvc trong đang là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường.

Được thành lập từ rất lâu, tính đến nay trung kiên đã bao nhiêu năm kinh nghiệm trong nghề. Những năm qua công ty đã không ngừng nỗ lực và phát triển để khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trên thị trường cũng lấy được niềm tin với khách hàng. Giờ đây khi nhắc đến Hưng Tiến người ta sẽ nghĩ ngay đến danh hiệu công ty cung cấp màng nhựa PVC lớn nhất miền Nam.

So với những công ty khác trên thị trường, Hưng Phú Gia được đánh giá là công ty có lợi thế hơn về việc sản xuất và cung cấp màng PVC. 

Màng nhựa PVC trong dẻo của công ty rất đạng và phong phú với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau bao gồm có : màng PVC trong suốt, màng PVC trong cứng, màng ngăn côn trùng, chống tĩnh điện và màng PVC ngăn lạnh.


Khác so với những sản phẩm màng nhựa thông thường màng nhựa PVC dẻo của trung kiên được chế tạo trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng với quá trình sản xuất chuyên nghiệp, tỉ mỉ. 

Đặc biệt màng được làm từ các nguyên vật liệu tự nhiên tiêu biểu là hạt nhựa PVC ( polyvinyl clorua) nguyên sinh không sử dụng hóa chất độc hại gây nguy hiểm đến môi trường như Cadimium (Cd), thủy ngân (Hg) hay Chromium (hóa trị 6) nên đây được xem là sản phẩm  “ sạch” đạt tiêu chuẩn chất lượng Reach- Rosh. Tiêu chí này đã được nhiều nước tại Châu Âu công nhận nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thêm một điểm cộng nữa là hệ thống phân phối của Rèm nhựa Sài Gòn hiện nay rất mạnh, rộng khắp miền Nam với nhiều chi nhánh nhỏ lẻ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong mua sắm sản phẩm. 

Đến với công ty khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về sản phảm cũng như là những thông tin bổ ích về mẫu mã, loại màng phù hợp hay không gian, địa điểm để lắp đặt màng PVC. Với đội ngũ nhân viên năng động và đầy nhiệt huyết đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng một cách tuyệt đối.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối những năm qua Rèm nhựa Sài Gòn đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như là dịch vụ của mình.Tất cả các mặt hàng trưng bày ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng và được bảo hành trong suốt vòng đời sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Rèm nhựa Sài Gòn nhà cung cấp màng nhựa pvc cứng, màng pvc dẻo đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ISO từ các nhà máy châu âu, không quá bất kỳ giai đoạn trung gian nào nên có mức giá hợp lý.

Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp tấm lợp sinh thái, loại tấm lợp được làm bằng nhựa tổng hợp rất tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng và thân thiện với thiên nhiên. Chống ồn, chống nhiệt, và chống rỉ sét là các thế mạnh mà tấm lợp sinh thái onduline mang đến.


Tham Khảo Thêm: