CÁC PHỤ KIỆN KỸ THUẬT ĐI KÈM CỦA TẤM LỢP SINH THÁI

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 20:28

Trong Kỹ Thuật Lắp Đặt Tấm Lợp Sinh Thái, Các Phụ Kiện Sẽ Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Của Mái Lợp.

Người ta thường nhắc về tấm lợp sinh thái mà ít khi nói đến các phụ  kiện kỹ thuật đi kèm nên ít ai biết đến tầm quan trọng của chúng. Tuy nhiên trên thực tế thì để có được một mái lợp đẹp như ý bắt buộc phải có các phụ kiện này.

Một bộ phụ kiện của tấm lợp sinh thái onduline gồm có 3 bộ phận : tấm úp nắp, đinh vít, ốp dìa mái.

1.      1. Tấm úp nắp của tấm lợp sinh thái.

Nếu quan sát một chút bạn sẽ thấy phần đỉnh đầu của mái nhà thường có một phần nhô lên. Nó được gọi là tấm úp nắp.

Tấm úp nắp là một phụ kiện rất quan trọng của mái lợp sinh thái. Nó dùng để che chắn cho phần chóp của ngôi nhà và kết nối hai bên mái lại với nhau tạo thành một mái mái nhà hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Do đi kèm với tấm lợp sinh thái giá rẻ nên sản phẩm này sẽ có thành phần tương tự như các tấm lợp bên. Tuy nhiên kiểu dáng và hình dạng lại hoàn toàn khác. Nếu như các tấm lợp bên sở hữu một hình dạng lượn sóng, cầu kỳ và đặc sắc thì hình dạng của tấm úp nắp lại vô cùng đơn giản, chỉ là một tấm ngói bằng hình chữ nhật với một đường cong nhô lên ở giữa.

Thường thì với mỗi tấm lợp sinh thái người ta sẽ thiết kế một bộ tấm úp nắp riêng để phù hợp về kích cỡ cũng như là màu sắc của mái nhà. Tấm úp nắp được dùng với công dụng là úp lên phần đỉnh đầu của nóc mái (thường có độ dốc trên 120 độ) tạo nét đẹp sang trọng và tinh thế cho ngôi nhà.
 


 Thông số kỹ thuật :

Tấm úp nắp
Dài: 1000 mm
Rộng: 485 mm
Dày : 3mm
Màu sắc : màu xanh, màu đỏ, màu nâu,màu đen

2.      2. Đinh vít dùng để cố định tấm lợp sinh thái onduline tphcm.

Đinh vít là cái tên không còn quá xa lạ gì với chúng ta rồi. Ở bất kì đâu, làm bất kì điều gì chúng ta đều thấy sự có mặt của nó . Từ đóng cửa, treo ảnh đến lắp đặt máy móc thiết bị đều có sự xuất hiện của phụ kiện này. Trong quá trình thi công tấm lợp sinh thái không thể thiếu sản phẩm này.

Khác so với các loại đinh vít thông thường, đinh vít được sử dụng kèm tấm lợp sinh thái thường có kích thước lớn và kiểu dáng đặc biệt hơn.  Thường thì đinh vít sẽ có chiều dài khoảng  6,5 cm và có mũ bảo vệ kèm theo. Tùy từng loại mái lợp mà người ta dùng đinh vít riêng. Ví dụ tấm lợp sinh thái Onduline sẽ sử dụng đinh vít Onduline chứ không dùng đinh vít của gutta hay aqualine.

Đinh vít tuy là một phụ kiện rất nhỏ nhưng nó có vai trò rất quan trọng, giúp gắn chặt các mái lợp lại với nhau, đồng thời gắn chặt chúng vào ngôi nhà.

Thông số kỹ thuật :

Đinh vít
Dài 6,5 cm, 
Dùng cho kết cấu kim loại hoặc kết cấu gỗ
Màu sắc : Xanh, đỏ, Nâu

3.      3. Phần ốp dìa mái của tấm lợp sinh thái tphcm tạo nên nét thẩm mỹ cho mái lợp.

Đây là phụ kiện cuối cùng và cũng là phụ kiện giúp hoàn thiện một mái nhà. Ốp dìa mái hay còn gọi là ốp sườn, nghe cái tên mọi người cũng đoán được vị trí của nó nằm ở đâu. Nó là phần mái được ốp ở dìa bên, có tác dụng giúpịgiữ cho các tấm lợp ngoài dìa được bền chặt và không bị bung ra khi có gió lớn hay bão.

Một tấm ốp rìa mái cho tấm lợp sinh thái thường có chiều dài khoảng 1100 mm, chiều rộng là 380 mm và độ dày là 3mm với các màu sắc sang trọng như : màu xanh, đỏ, nâu hay đen.


Thông số kỹ thuật :
Ốp dìa mái
Dài: 1100 mm
Rộng: 380 mm
Dày : 3mm

Màu sắc : màu xanh, màu đỏ, màu nâu,màu đen.

Với những thông tin và các số liệu kỹ thuật về các phụ kiện của tấm lợp sinh thái trên Hưng Phú Gia hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng cái nhìn toàn diện nhất về một bộ sản phẩm tấm lợp sinh thái để khách hàng có thêm hiểu biết về sản phẩm cũng như là công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hưng Phú Gia rất vui khi là bạn đồng hành cùng quý vị trong những chặng đường tương lai.

Hưng Phú Gia cung cấp tấm lợp sinh thái giá rẻ tphcm cho các công trình xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp.

Ngoài ra đơn vị còn cung cấp màng nhựa pvc loại rèm cửa và vách ngăn tiện dụng cho những công trình công nghiệp, những nhà máy sản xuất, chế biến với chức năng là bảo vệ môi trường, bảo quản sản phẩm tốt.

Tham Khảo: