Các Khâu Chuẩn Bị Thực Hiện Thi Công Tấm Lợp Sinh Thái

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 20:47

Chuẩn Bị Thi Công Tấm Lợp Sinh Thái An Toàn, Nhanh Chóng và Đảm Bảo Tính Thẩm Mỹ.


Việc thi công mái lợp sinh thái Onduline đúng cách sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và trang nhã hơn bao giờ hết. Nắm rõ được các kỹ thuật lắp đặt sau sẽ giúp cho việc thi công diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trong các giai đoạn thi công tấm lợp sinh thái onduline hoặc thi công các loại tấm lợp thông thường khác thì việc chuẩn bị mái lợp và chuẩn bị hoàn thiện kết cấu luôn được kiểm tra chặt chẽ và kỹ lưỡng trước khi bắt tay và thực hiện. Nếu như công tác chuẩn bị không tốt sẽ dẫn đến chất lượng công trình, chất lượng thi công không được đảm bảo, khiến cho kết cấu không như thiết kế và khiến cho toàn bộ mái lợp bị sai lệch và thiếu thẩm mỹ. và làm cho mái lợp sinh thái không phát huy hết tác dụng của nó.


Để có được một công trình tấm lợp sinh thái giá rẻ nhưng đẹp, chất lượng và phát huy tối đa công dụng thì trước khi bắt tay vào thi công cần phải chuẩn bị 2 bước sau.

1. Bước chuẩn bị thi công.

Khi lắp đặt bất kỳ một tấm lợp sinh thái nào bạn cũng cần đến khâu chuẩn bị. Đây là một bước rất quan trọng và cần thiết mà bạn không nên bỏ qua.

Nên kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ kỹ thuật cần thiết, đặc biệt là gom tất cả vào trong túi đựng đồ để khi cần có thể lấy ra ngay vừa không phải mất thời gian  leo trèo lại đảm bảo an toàn.

Để thi  việc thi công tấm lợp sinh thái  Onduline trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bạn nên dùng một đoạn chêm có chiều dài bằng khoảng cách giữa hai tim đòn tay làm thước, sau đó hãy đóng đinh đòn tay theo tim lên thanh xà.

Kiểm tra kết cấu xà và dầm của mái lợp đã đúng và đảm báo độ an toàn và kết cầu đủ vững chắc chưa, nếu như kết cấu dầm, xã, cột không đảm bảo sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng khi thi công.


2. Cách cắt tấm lợp sinh thái theo thiết kế.

Mái lợp có đẹp hay không  phụ thuộc phần lớn và kỹ thuật cắt tôn. Với những kỹ thuật viên lâu năm thường thì họ có thể ước chừng để cắt. Tuy nhiên để đảm bảo được độ chính xác thì chúng ta nên đo lường trước khi thực hiện.

Trước tiên, bạn cần đo độ dài của mái nhà cần lợp sau đó kẻ đường đánh dấu trên tấm tôn để biết được mình sẽ cắt ở đoạn nào và cắt bao nhiêu. Sau đó, bôi trơn lưỡi cưa trước khi cắt hoặc cách tốt nhất là dùng máy cưa điện để việc cắt tôn được chuẩn hơn.

Đây là 2 bước chuẩn bị quan trọng khi tiến hành thi công tấm lợp sinh thái đúng quy trình và đảm bảo tính thẩm mỹ, đảm bảo sự hoạt động.

Hưng Phú Gia đơn vị cung cấp tấm lợp sinh thái tphcm với mức giá cạnh tranh trên thị trường với sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ châu âu chất lượng tốt nhất.

Hiện nay chúng tôi còn cung cấp màng nhựa pvc dùng để làm vách ngăn kho xưởng, vách ngăn sản xuất, vách ngăn công nghiệp, vách ngăn phòng lạnh,... màng nhựa pvc cũng là sản phẩm nhập khẩu từ châu âu và được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp.