Khám phá quy trình sản xuất tấm lợp sinh thái

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 02:13

Tấm Lợp Sinh Thái Được Sản Xuất Như Thế Nào

Tấm lợp sinh thái được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu chất liệu trong nghành môi trường và đội ngũ công nhân có tay nghề sản xuất Tấm Lợp Sinh Thái nên chúng tôi đáp ứng tốt yêu cầu về vấn đề bảo vệ Môi Trường Thân thiện với môi trường trong thời đại ngày nay. Thời đại của cả thế giới đang cùng nhau chung sức bảo vệ môi trường sinh thái.

Để có được một tấm lợp sinh thái tốt với đầy đủ những ưu điểm trọn vẹn thì quy trình sản xuất nhất thiết phải tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Có rất nhiều người khi đi mua sản phẩm vẫn thắc mắc rằng : không biết là sản phẩm được làm từ gì ? các nhân viên kỹ thuật cứ tư vấn rằng đây sản phẩm tốt thân thiện với môi trường vậy điều này có đúng hay không ? đừng quá lo lắng vì thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Tấm Lợp Sinh Thái Onduline, Tấm lợp sinh thái Corrubit, Tấm Lợp Gutta,… là những loại tấm lợp thông dụng hiện nay trên thị trường.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty sản xuất và cung cấp tấm lợp sinh thái có chất lượng cao mỗi công ty lại có quy trình sản xuất riêng tuy nhiên tuy nhiên nhìn chung họ đều thực hiện theo một quá trình nhất định đã được các chuyên gia đánh giá và kiểm nghiệm.

Quá trình sản xuất tấm lợp sinh thái giá rẻ sẽ bắt nguồn từ việc thu gom nguyên vật liệu và ở đây chủ yếu là vỏ hộp sữa. Sở dĩ chọn vỏ hộp sữa làm nguyên liệu bởi nhẽ đây là nguyên liệu sạch không gây hại cho môi trường đặc biệt là sức khỏe người tiêu dùng. Trong vỏ hộp sữa chứa 75% thành phần là giấy và 25% là nhôm nhựa được cấu tạo thành 6 lớp rất phù hợp để sản xuất tấm lợp.
Vỏ hộp sữa sau khi được thu gom sẽ được dỡ khỏi bì và chuyển vào máy thủy lực  chuyên dùng để tách và thu hồi bột giấy trong khi vẫn giữ nguyên vẹn các lớp nhôm nhựa. Bột giấy sẽ được dùng để sản xuất các loại giấy như thùng cát tông, giấy tái chế. Nhôm nhựa tách ra sau quá trình đánh sẽ được làm sạch tạp chất một lần nữa trước khi chuyển qua bang tải đến lầu sấy. Tại lầu xấy nhôm nhựa sẽ được sấy khô độ ẩm còn 5.
Tấm lợp sinh thái onduline giá rẻ được làm từ rác thải nên không mang bất kỳ một chất gây hại nào cho sức khỏe người sử dụng, thích hợp sử dụng trong nhà ở sẽ tạo nên môi trường sống thân thiện.
Sau khi xấy khô nguyên vật liệu được đưa vào băm nhỏ trước khi được đưa vào ép ở nhiệt độ 150 độ C ép với lực 80 tấn 1 mét vuông trong thời gian 8 phút thành các tấm mỏng dày 60mm. Để giúp mái lợp đồng đều về khối lượng nguyên liệu sẽ được chia thành từng túi 16kg và mỗi mái lợp hoàn chỉnh sẽ nặng khoảng 14-15kg. Ngay sau khi rời máy ép nóng, các miếng mái lợp chuyển qua máy ép tạo sóng ép nguội để chỉnh hình sản phẩm.

Cuối cùng là công đoạn cắt theo đúng kích thước và kiểm tra thành phẩm trước khi xuất xưởng. Nếu sản phẩm tốt đạt đúng tiêu chuẩn công ty đặt ra sẽ được tô điểm thêm về màu sắc và tung ra thị trường còn nếu sản phẩm không đạt chất lượng sẽ giữ lại và điều chỉnh cho phù hợp.
Trên là thông tin chi tiết về quá trình sản xuất sản phẩm lợp mái để người tiêu dùng sẽ có được cái nhìn và đánh giá khách quan hơn về sản phẩm. Thiết nghĩ đây sẽ là những thông tin bổ ích về sản phẩm giúp tạo được niềm tin trong khách hàng. Và với quá trình sản xuất trên thì tấm lợp sinh thái xứng đáng là sản phẩm “xanh”, đảm bảo an toàn chất lượng..
Hiện nay chúng tôi đang phân phối tấm lợp sinh thái tphcm được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu, không qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào nên giá cả hợp lý và tốt nhất trên thị trường.
Ngoài tấm lợp sinh thái thì Hưng Phú Gia còn cung cấp màng nhựa pvc trong được sử dụng trong vách ngăn công nghiệp và vách ngăn kho xưởng. Là sản phẩm mang nhiều ưu điểm màng nhựa pvc hiện nay đang là sản phẩm được sử dụng nhiều thứ 3 trên thế giới được làm từ nhựa.