TẤM LỢP SINH THÁI GUTTA TRONG XÂY DỰNG

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:31
Tấm Lợp Sinh Thái Tôn Lợp Mang Nhiều Đặc Tính Ưu Việt.

Tấm lợp sinh thái gutta là sản phẩm mái lợp được làm từ các nguyên vật liệu tự nhiên ,sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, hiện đại. Đây là sản phẩm xanh,thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

Ngay khi vừa ra đời tấm lợp sinh thái gutta đã trở thành một bước tiến lớn cho ngành xây dựng trong và ngoài nước. Thay thế hoàn toàn các loại mái lợp thô sơ và kém chất lượng bằng chính những công dụng tuyệt của của mình. Tấm lợp sinh thái gutta được xem như là một giải pháp xanh cho cái công trình Việt.


Hiện nay ngoài tấm lợp sinh thái onduline thì tấp lợp GUTTA cũng đang được sử dụng nhiều:

Cũng không quá khó hiểu khi mà tấm lợp sinh thái gutta lại nhận được nhiều ưu thế đến vậy bởi nhẽ ở gutta ẩn chứa nhiều tính năng đặc biệt mà các loại lợp mái thông thường không có.

Khi nhắc đến tấm lợp sinh thái Gutta điều đầu tiên người ta nghĩ đến đó là tính thân thiện với môi trường. Tấm lợp sinh thái gutta được sản xuất theo công thức phối trộn nhựa Bitum biến tính và sợi hữu cơ tổng hợp Cellulozo. Đây là những chất có sẵn trong thiên nhiên không gây hại cho người dùng, đặc biệt không chứa chất amiăng độc hại như những tấm lợp mái thông thường vẫn có.

Tấm lợp sinh thái giá rẻ gutta không chỉ có công dụng che chắn mà còn có khả năng cách nhiệt cách âm cực tốt. Điều này đã được nhiều chuyên gia và chuyên viên kỹ thuật về mái lợp công nhận. Sử dụng loại mái lợp này bạn sẽ không phải lo lắng về những thay đổi bất chợt của thời tiết bên ngoài như mưa nhiều hay nắng nóng kéo dài gutta sẽ có nhiệm vụ tách biệt âm thanh và nhiệt độ bên ngoài với trong nhà,tạo cảm giác thoải mái nhất cho không gian nhà bạn.

Ngoài ra, tấm lợp sinh thái gutta có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn bởi hóa chất cao. Với những tấm lợp mái thông thường sau một thời gian sử dụng thường sẽ bị rỉ sét và hư hỏng nhưng với Gutta thì điều này không bao giờ xảy ra. Tấm lợp sinh thái gutta được bảo hành trong thời gian dài, dù điều kiện thời tiết có khắc nghiệt như thế nào đi chăng nữa Gutta vẫn bền vững và trường tồn mãi cùng năm tháng.


Hiện nay chúng tôi đang bỏ sỉ và cung cấp tấm lợp sinh thái TpHCM với tất cả các loại tấm lợp hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu. Chất Lượng Sản Phẩm Đảm Bảo giá cả hợp lý.

Với những ưu điểm nổi trội trên tấm lợp sinh thái gutta đang được nhiều tổ chức và các hộ gia đình trên thế giới tin dùng. Mới đây lợp mái gutta còn được xếp hạng là một trong những tấm lợp mái tốt nhất, an toàn và tiện lợi nhất. Chi phí để lắp đặt nó cũng khá là rẻ bạn quan tâm có thể ghé qua showroom của các công ty cung cấp để được tư vấn và tìm hiểu rõ hơn.

Ngoài ra màng nhựa pvc hiện nay cũng đang là một sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi trong các ngành xây dựng. Đặc biệt là xây dựng kho xưởng, nó được dùng làm vách ngăn chống bụi không gây ô nhiễm môi trường.

Loại vách ngăn màng nhựa pvc trong là sản phẩm mang nhiều ưu điểm đổi bậc giúp cho các khu phân xưởng thêm tiện dụng. Với đặc tính là trong dẻo vách ngăn nhựa pvc chiếm mọi ưu thế hơn hẳn so với những loại tấm lợp khác.