Tấm Lợp Sinh Thái Giải Pháp Xanh Cho Công Trình Cao Cấp

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 02:19

Tấm Lợp Sinh Thái Hiện Đang Là Giải Pháp Tốt Nhất Cho Các Công Trình Xây Dựng Thân Thiện Với Thiên Nhiên.


Tấm lợp sinh thái hiện đang đang được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng, tấm lợp sinh thái hay còn gọi là tôn sinh thái chuyên dùng trong xây dựng nhà ở, xây dựng biệt thự, xây dựng cho các khu resort, các khu nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp. Tấm lợp sinh thái đang ngày thay thế các loại mái lợp thông thường khác như ngói, tôn,... Tâm lợp sinh thái mang giá trị thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ nhàng rất dễ thi công và lắp đặt, có khăng chống rỉ sét, không bị ăn mòn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong các công trình nghỉ dưỡng ven biển.



Hiện nay trên thị trường có 2 loại tấm lợp sinh thái được sử dụng nhiều:


+ Tấm lợp sinh thái Onduline và tấm lợp sinh thái Corrubit.

Hiện nay loại tấm lợp sinh thái Onduline đang được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam với các tính năng vượt trội hơn rất nhiều. Việt Nam là một quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa và độ ẩm khắc nghiệt, đặt biệt hơn nữa đất nước Việt Nam trải dài đường bờ biển có gần 1 nữa đường ranh giới là biển cho nên khi chọn các vật liệu xây dựng tốt khả năng chịu được sự an mòn và chịu được hơi nước mặt của biển để đảm bảo sự hoạt động tốt của kiến trúc.

Việc đưa ra những giải phải tốt cho các công trình xây dựng ven biển hiện nay tấm lợp sinh thái onduline ra đời là để giải quyết các vấn đề này. Tấm lợp onduline sẽ giúp các nhà thi công giải quyết rất nhiều vấn đề với chất liệu sản xuất là nhựa tổng hợp nên không sợ bị bào mòn hay rỉ sét, độ bền rất cao, chống nhiệt cực kỳ tốt, cách âm với bên ngoài và còn rất thân thiện với thiên nhiên.

Tấm lợp sinh thái onduline có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn, mang tính thẩm mỹ và giá trị kiến trúc cực kỳ cao thường được sử dụng cho các công trình cao cấp, không có chất độc hại và tạo ra môi trường sống trong lành.

Tấm lợp sinh thái giá rẻ tphcm là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình.



Hiện nay tấm lợp sinh thái online hoàn toàn có thể thay thế những loại tấm lợp khác với các đặc tính ưu việt như: Chất liệu sản xuất tấm lợp sinh thái onduline là những nguyên liệu sạch không gây hại đến sức khỏe mọi người sinh sông bên trong, nguyên liệu phổ biến nhất là chất bitum nhựa đường, không chứa amiăng gây ung thư như trong loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng hiện nay. Ngoài ra tấm lợp sinh thái cách nhiệt cực kỳ tốt không gây ra tiếng ồn khó chịu khi trời mưa như các loại kẽm khác. Không chỉ vậy, tấm lợp sinh thái còn có khả năng chịu được gió bão lên đến cấp 16. Tuy vậy, tấm lợp này lại rất nhẹ chứ không nặng như ngói giúp dễ dàng hơn cho vận chuyển, cũng như giảm sức nặng cho kết cấu xây dựng.

Hiện Nay Hưng Phú Gia đang là đơn vị phân phối tấm lợp sinh thái các loại và các loại vật liệu xây dựng khác như: Màng nhựa pvc, tấm lợp ánh sáng, vách ngăn nhiệt,...

Hiện nay màng nhựa PVC dẻo cũng đang là sản phẩm bán khá chạy tại công ty chúng tôi, cũng giống như tấm lợp sinh thái màng nhựa PVC dẻo có rất nhiều ứng dụng trong xây dựng và các ngành sản xuất.



Màng nhựa PVC đung làm vách ngăn trong các kho xưởng, đông lạnh và không gây bất kỳ độc hại nào cho người sử dụng và đang là loại sản phẩm từ nhựa bán chạy thứ 3 trên thế giới.

Ngoài ra còn có các loại màng nhựa pvc trong cứng và các loại tấm lợp khác dùng cho xây dựng.