Tấm Lợp Sinh Thái - Tôn Sinh Thái Giá Rẻ TpHCM

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 23:50
Tấm lợp sinh thái hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng và trong kiến trúc nhà ở, đặc biệt là trong xây dựng biệt thự và xây dựng các khu nghỉ dưỡng resort. Tâm lợp sinh thai là một sản phẩm mái che có tính chất kiến trúc bền vững và kiến trúc thẩm mỹ giá trị lớn nên hầu như được sử dụng trong các công trình xây dựng cao cấp.

Tấm lợp sinh thái được làm từ nhựa hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp sản xuất theo công nghệ cao của Pháp đạt tiêu chuẩn ISO có độ bên cực cao và trọng lượng nhẹ, thích hợp với các công trình mang tính thẩm mỹ lớn nên hiện nay tấm lợp sinh thái đang dần thay thế các loại mái lợp khác như ngói hoặc tôn thông thường.

Tấm lợp sinh thái mang những đặc tính vô cùng đặc biệt như, khả năng chịu nhiệt và chống nhiệt cao, chống ồn rất tốt, không bị rỉ sét và thân thiện với môi trường xung quanh, mang đến môi trường sống thân thiện bên trong ngôi nhà, và có tính thẩm mỹ cao và rất sang trọng nên hiện nay được nhiều khách hàng dùng.


tấm lợp sinh thái

Hiện nay có 3 loại tấm lợp sinh thai chính: Tấm lợp sinh thái Onduline, tấm lợp sinh thái Corrubit, Tấm lợp sinh thái

Những đặc điểm nổi bậc của tấm lợp sinh thái:


Tấm lợp sinh thái có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy, cách nhiệt cực kỳ tốt, thích hợp với nhiều kiểu khí hậu và chịu được thời tiết liên tục thay đổi.

Tấm lợp sinh thái không bị rỉ sét, không bị ăn mòn, bị axit, bị nứt hay rách trong quá trình vận chuyển - lắp đặt - sử dụng.

Cách âm và cách nhiệt hoàn toàn mang lại sự mát mẻ bên trong kiến trúc.

Màu sắc tấm lợp sinh thái trang nhã, màu sắc đẹp phù hợp với các kiến trúc hiện đại, sang trọng.


tấm lợp sinh thái onduline


Tấm lợp có khối lượng nhẹ nên giúp cho các kết cấu nhỏ chịu được lực, dễ dàng thi công và lắp đặt.

Được sản phẩm bằng dây chuyển công nghệ hiện đại của pháp nên có chất lượng cực kỳ tốt, chịu được mặn thích hợp cho các dự án resort ven biển. Không bị ăn mòn bởi axit và muối. 

Hiện nay chúng tôi đang là đơn vị phân phối tấm lợp sinh thái TpHCM với nhiều loại tấm lợp và màu sắc khác nhau.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm xây dựng khác như:

Màng nhựa PVC, tấm lợp lấy sáng. tôn ánh sáng,...