HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT MÀNG NHỰA PVC ĐÚNG TIÊU CHUẨN

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 20:23

Quy Trình Lắp Đặt Màng Nhựa PVC Đúng Cách

Màng nhựa PVC là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng và công dụng ưu Việt.

Do cấu trúc của màng nhựa PVC đơn giản nên quy trình lắp đặt cũng rất vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. 

Nhưng với những bước đơn giản thế này nếu như người thi công không chú ý rất dễ dẫn đến các tình trạng lắp đặt sai, khiến cho màng nhựa, vách nhựa không phát huy hết công dụng trong sản xuất và làm vách ngăn công nghiệp, làm ảnh hưởng đến môi trường, ảnh hưởng đến công việc sản xuất.

Dưới đây là những bước cơ bản lắp đặt màng nhựa pvc trong cho rèm cửa công nghiệp và vách ngăn công nghiệp bạn nên biết trước khi sử dụng màng nhựa pvc.

Bước 1: tiến hành lắp thanh treo lên khung cửa hoặc khu vực cần treo màn.

Thanh treo là một bộ phận quan trọng của rèm nhựa PVC thường được làm từ inox để tránh bị ăn mòn và rỉ do tác động của các chất hóa học từ môi trường. Đây là một phần không thể thiếu để cố định các tấm màng nhựa PVC lên khung cửa hoặc vách ngăn.


Lắp đúng theo treo để khi màng nhựa pvc trong được gắn vào sẽ khín với nhau và đảm bảo trong quá trình sử dụng, không làm ảnh hưởng đến người lao động nếu như màng nhựa được sử dụng để ngăn mùi và chống ô nhiễm.

Cần treo màng sau đó tiến hành lắp đặt thanh treo. Bạn cần đặt thanh treo vào ngay đúng vị trí, nên có một người giữ cố định thanh treo để khi khoan không bị lệch. 

Quan sát kĩ bạn sẽ thấy, trên mỗi thanh treo người ta đã thiết kế luôn các lỗ để bắn ốc vít với khoảng cách cố định việc của bạn cần làm là khoan lỗ trên tường cho đúng với lỗ có sẵn để. Sau đó vặn từng ốc vít một vào để thanh treo được cố định đúng vị trí.

Lưu ý việc lắp đặt thanh treo rất quan trọng vì thờ thời gian sử dụng màng PVC rất dài vì thế bạn cần lắp đặt chắc chắn và quan sát kĩ trong quá trình lắp tránh để thanh treo bị lệch.

1.      Bước 2 : treo màng nhựa pvc dẻo lên thanh treo, xếp gối lên nhau 50mm hoặc 100mm.

Bước tiếp theo bạn cần làm đó là treo rèm lên thanh treo. Do các tấm rèm PVC có trọng lượng rất là nhẹ nên việc treo dèm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ lấy rèm và đặt vào các móc thanh chéo thế là xong.


Một tấm rèm sẽ tương đương với bốn mắc có trên thanh treo chứ không phải một dải dài như tấm màng làm tường ngăn ở các khu công nghiệp.Ở đây chúng ta có 2 trạng thái để chúng ta treo các tấm rèm. 

Đối với những cửa có độ dài dưới 2,5 mét chúng ta sẽ xếp lớp 50 có nghĩ là tấm này sẽ đè lên tấm kia 50mm. Còn nếu cửa có cao trên 3 mét chúng ta nên xếp lớp 100.
Sau khi xếp toàn bộ số rèm cửa chúng ta sẽ có được một bộ rèm cửa hoàn chỉnh.

Đối với loại rèm làm từ màng nhựa pvc trong cứng thì cần phải khoan vít cố định, vì chúng là loại màng cứng nên tính chất và cách lắp đặt cũng khác so với loại rèm dẻo này.

2.      Bước 3 : sau khi treo rèm dùng dao dọc giấy cắt phần chân rèm phần thừa của màng nhựa pvc còn lại.

Công việc cuối cùng sau khi có được bộ rèm hoàn chỉnh là dùng dao dọc giấy (hay kéo) cắt bớt phần chân rèm để đảm bảo các tấm rèm không bị cọ sát xuống mặt thềm gây hư hỏng và cản lưu thông qua lại.

Một điểm chú ý mà bạn cần biết ở bước này đó là, khi cắt rèm nhựa ngăn lạnh thì nên cắt sao cho khoảng cách từ chân rèm đến mặt rèm là 5mm đến 10mm. Đây là khoảng cách đạt chuẩn được đặt của một bộ rèm cửa màng PVC.


Sau khi cắt xong bạn đã sở hữu ngay được bộ rèm như ý long lanh và đầy hữu ích.

Đối với loại màng nhựa pvc cứng thì phải đo chính xác kích cửa, vách ngăn bên ngoài trước khi lắp đặt, vì sau khi lắp đặt sẽ rất khó để cắt phần thừa còn lại.

Qua cách mô tả trên bạn thấy quá trình lắp đặt màng nhựa PVC rất đơn giản phải không , chỉ với ba bước cơ bạn đã sở hữu ngay một bộ rèm cửa linh động và tiện ích không phải cầu kì và mất thời gian như những bộ cửa nhôm, gỗ hay inox…

Với sản phẩm này bạn có thể mua về và tự lắp đặt vừa đẹp lại tiết kiệm được chi phí. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Rèm nhựa Sài Gòn - nhà cung cấp màn nhựa pvc chất lượng tại TPHCM

Rèm nhựa Sài Gòn đơn vị cung cấp màng nhựa pvc tại Tp.HCM và trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tấm lợp sinh thái Onduline, một loại tấm lợp hiện nay đang được các công trình xây dựng lựa chọn. Tấm lợp sinh thái online màng nhiều đặc tính tốt và ưu Việt hơn các loại tấm lợp tôm kẽm thông thường.

Tham Khảo:

- Hưng phú gia điểm đến mua màng nhựa pvc tốt