2 Loại Tấm Lợp Sinh Thái Onduline – Corrubit Thông Dụng Hiện Nay

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:29

Tấm Lợp Sinh Thái Loại Bỏ Mọi Nhựa Điểm Của Tấm Lợp Thông Thường.


Hiện nay trên thị trường xây dựng các loại tấm lợp truyền thống và các loại tôn kẽm thông thường không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, nó màng rất nhiều nhược điểm làm cho người sử dụng không hài lòng, chính vì thế các nhà xây dựng, các nhà sản xuất luôn tìm hiểu để đưa ra những sản phẩm khắc phục các vấn đề này.

Hiện nay có 2 loại tấm lợp đã khắc phục hầu hết các vấn đề mà khách hàng lo ngại là: Chất lượng, cách âm, cách nhiệt, thân thiện môi trường, độ bền cao không bị rỉ sét, có tính thẩm mỹ.

1.      Tấm lợp sinh thái Onduline.

Tấm lợp sinh thái Onduline là tấm lợp được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao và hiện đại của Pháp, cộng với thành phần hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp đã được nhiều chuyên gia kỹ thuật đánh giá là loại lợp mái tốt, chất lượng.


So với những tấm lợp sinh thái thông thường khác Onduline có rất nhiều ưu điểm nổi trổi và tiện ích. Thứ nhất, là khả năng chống thấm, chống ồn cực tốt Onduline gần như triệt tiêu toàn bộ âm thanh và tiếng ồn do mưa gây ra giúp bạn tận hưởng được một cảm giác thoải mái nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Thêm vào đó, tấm lợp sinh thái Onduline giá rẻ còn có tính chất chịu lực tốt trước mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt. Thực tế đã cho thấy mái lợp này có thể chịu được những cơn bão có sức gió lên đến 192 km/h hay những hạt mưa có đường kính lớn ( khoảng 31 mm). Đó là lý do tại sao mà đa phầncác công trình ven biển đều được làm từ  lợp Onduline.

Không chỉ đạt điểm cao về chất lượng lợp mái Onduline còn thu hút khách hàng bởi kiểu dáng và mẫu mã bên ngoài. Ấn tượng đầu khi nhìn vào tấm lợp là những hình  sóng lượn đẹp mắt với chiều cao và độ dày tương đối phù hợp với nhiều loại công trình. Hơn nữa tấm lợp còn sở hữu một gam màu rất trang nhã và tươi mới tô điểm thêm sắc sáng cho ngôi nhà. 

Những năm qua, Tấm lợp sinh thái Onduline đã nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Đây chính là động lực để Onduline  luôn đứng vững trên thị trường và nằm trong top các loại lợp mái sinh thái tốt, chất lượng và an toàn.

2.      Tấm lợp sinh thái Corrubit

Là sản phẩm của tập đoàn BTM, được sản xuất theo công thức phối trộn nhựa Bitum biến tính và sợi hữu cơ tổng hợp Cellulozo, sau đó được ép ở nhiệt độ cao cùng với dây truyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp từ Châu Âu.


Tấm lợp sinh thái giá rẻ Corrubit vừa mới ra đời đã nhanh chóng chiếm được “chỗ đứng” cao trên thị trường và lấy được lòng tin của không ít những hộ gia đình Việt bởi nhiều tính năng vượt trội mà nó mang lại.

So với những  tấm lợp thông thường thì Corrubit có khả năng cách nhiệt và cách âm cao. Với những ngày mưa nhiều hay nắng nóng bạn có thể yên tâm ở trong nhà mà không phải lo ngại về nhiệt độ ngoài trời hay tiếng mưa gió ồn ào bên ngoài..Không những thế Tấm lợp sinh thái Corrubit còn có khả năng chống rỉ set, ăn mòn bởi hóa chất. Điều này đã được các chuyên gia về vật liệu xây dựng kiểm chứng, ngay cả ở trong thực tế bạn cũng dễ dàng bắt gặp nhiều công trình sử dụng tấm lợp này qua bao nhiêu năm tháng vẫn mới nguyên và bền vững.

Thêm một điểm cộng nữa là tấm lợp này rất an toàn, thân thiện với môi trường do không chứa thành phần Amiăng như những tấm lợp thông thường khác. Trọng lượng khá là nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển và an toàn lao động, thời gian sử dụng lâu có thể lên đến 15 năm.

Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối các loại tấm lợp sinh thái tphcm với đầy đủ các kiểu, các màu thích hợp trong nhiều công trình xây dựng.

Ngoài ra chúng tôi còn đang phân phối một số loại sản phẩm dành cho nội thất, ngoại thất và vật liệu xây dựng như:

Màng nhựa pvc, màng cách nhiệt, tấm alu, tấm lợp lấy sáng, cách nhiệt cát tường,… đều là những sản phẩm mang đến những giải pháp tốt cho các công trình xây dựng, đặc biệt là trong các công trình xây dựng công nghiệp.

Hiện nay màng nhựa pvc trong đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và ứng dụng làm các vách ngăn trong kho xưởng, vách ngăn cản bụi chống ô nhiễm mỗi trường, vách ngăn cách nhiệt.