Tấm lợp sinh thái Onduline giải pháp cho mọi công trình

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:37

Tại sao sử dụng tấm lợp sinh thái để thay thế các loại tấm lợp thông thường.


Tấm lợp sinh thái là sản phẩm thân thiện với vai trò mái lợp cho các mài nhà hay công trình xây dựng. Tấm lợp sinh thái Onduline được ưa chuộng sử dụng trên thị trường Việt Nam với chất lượng và giá cả phù hợp.

Nhà là mái ấm mà bất kì ai cũng có. Việc ô nhiễm môi trường hay những tác nhân tự nhiên như mưa, gió, nắng,... đang ngày ngày rình rập và đe dọa sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, ô nhiễm môi trường và mất cân bằng sinh thái là nỗi đe dọa thường trực. Tấm lợp sinh thái Onduline chính là người bạn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


Với sự kết hợp của sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, tấm lợp sinh thái Onduline được  sản xuất theo công nghệ cao của Pháp.

Đặc tính nổi trội của tấm lợp sinh thái Onduline :

·        - Không nóng, không ồn, không rỉ sét
·        - Không bị bể vỡ, móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản
·        - Trọng lượng rất nhẹ, rất dễ thi công
·        - Màu sắc trang nhã, đa dạng

Ngoài hững đặc tính đã nêu trên, tấm lợp sinh thái Onduline có sở hữu độ an toàn sức khỏe vì không hề có độc tố  gây hại cho cơ thể. Đặc biệt, theo nghiên cứu kiểm nghiệm do trung tâm nghiên cứu Yarsley – Nước Anh hay các cơ quan kiểm nghiệm tại Việt Nam cho thấy nước uống hứng từ mái lợp Onduline hoàn toàn sạch, không gây độc hại và đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn nguồn nước của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO).

Tấm lợp sinh thái giá rẻ chất lượng tốt phù hợp trong mọi công trình sẽ là sự lựua chọn thông minh cho các nhà thầu hiện nay.

Với đặc tính thân thiện với môi trường, tấm lợp sinh thái được ứng dụng trong các công trình xây dựng ở các khu vực địa lý khác nhau như: châu Âu, châu Mỹ, ... hay những khu vực nhiệt đới gió mùa Đông Nam Á. Trên thị trường Việt Nam, tấm lợp sinh thái được sử dụng rộng rãi và phổ biến bởi đặc tính an toàn, bền vững và giá cả phù hợp.


Tấm Lợp Sinh Thái Onduline có gam màu: Đỏ, đen, nâu và xanh lá, trang nhã: “tươi màu khi trời nắng, êm dịu hài hòa khi trời mát, mịn như nhung sau khi trời mưa”. Màu sắc của tấm lợp sinh thái không phải là màu nhuộm hay sơn phủ trên bề mặt nên màu rất đẹp và độ bền màu cực cao và có nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Hiện nay chúng tôi cung cấp Tấm lợp sinh tháit phcm được được sử dụng với vai trò vách ốp tường, mái nhà, hàng rào cho nhiều loại công trình xây dựng công nghiệp, trường học , bệnh viện và các công trình gia đình như nhà ở hay các công trình phụ. Sự đa năng trong ứng của tấm lợp sinh thái chính là ưu điểm mà khách hàng rất tin dùng và ưa chuộng.

Cùng sử dụng tấm lợp sinh thái để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm làm vật liệu xây dựng vật liệu nội thất, ngoài thất như: màng nhựa pvc, vách ngăn nhiệt, tấm ánh sáng,…

Hiện nay màng nhựa pvc cũng là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong xây dựng và làm nội thất, đặc biệt là trong các xưởng sản xuất, xưởng chế biến và khu chứa hàng đông lạnh.

Màng nhựa pvc trong dùng làm vách ngăn, vách cản bụi, vách chống phóng xạ, vách ngăn lạnh với công dụng bảo vệ thực phẩm, bảo vệ môi trường và tránh gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra màng nhựa pvc còn dùng làm vách ngăn kho xưởng vô cùng hiệu quả.