NHỮNG LOẠI MÁI LỢP THÍCH HỢP CHO VÙNG KHÍ HẬU NÓNG

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 23:38
Tấm lợp sinh thái Onduline Mái Lợp Chống Nóng Hoàn Hảo.

Việt Nam là nước có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, thời tiết vô cùng khắc nghiệt, nắng nóng quanh năm. Vì thế việc lựa chọn một mái lợp có tính năng làm mát giảm nhiệt độ cho ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, hôm nay Hưng Phú Gia xin giới thiệu đến quý vị những loại mái lợp thích hợp với kiểu khí này.


Được biết đến với danh hiệu vật liệu “xanh” , thân thiện với môi trường, những năm qua tấm lợp sinh thái đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các công ty cũng như là hộ gia đình Việt bởi những điểm đặc biệt mà nó sở hữu. Ngoài những tính năng nổi trội như : cách âm, chống rỉ và oxi hóa tấm lợp sinh thái còn có khả năng cách nhiệt làm mát cực tốt.


Tấm lợp sinh thái giá rẻ được làm từ rác thải tổng hợp không chứa bất cứ một thành phần độc hại nào là loại vật liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp từ Châu Âu với nguyên liệu là các hỗn hợp nhôm – nhựa được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao , tuyệt đối không chứa thành phần amiang nên rất an toàn cho người sử dụng. Đồng thời cũng tạo nên một khả năng làm mát rất hiệu quả. Sử dụng mái lợp này bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng thoải mái và mát mẻ dù là nhiệt độ ngoài trời có “khó ưa” đến thế nào đi chăng nữa.

2. 2.  Kết hợp Tấm Lợp Sinh Thái và mái nhà có hệ thống quang điện/tấm pin mặt trời.

Tuy không được sử dụng phổ biến như tấm lợp sinh thái nhưng ưu điểm của loại lợp này cũng không hề thua kém.


Mái nhà có hệ thống tấm pin mặt trời là một kiểu thiết kế vô cùng hiện đại và tân tiến với hệ thống quang điện được lắp đặt ngay trên mái nhà vừa giúp giữ nhiệt để sử dụng vừa phản xạ nhiệt trở lại môi trường, có thể chuyển năng lượng mặt trời thành điện năng. Nên bạn hoàn toàn không phải bận tâm về nhiệt độ bên ngoài.

Hiện nay loại mái lợp này có kích thước và hình dạng của những tấm ván lợp truyền thống đáp ứng được tiêu chí công nghệ tiết kiệm năng lượng, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mái nhà. Hơn nữa đây còn là loại lợp rất hữu ích, thân thiện với môi trường, thích hợp với khí hậu nắng nóng quanh năm ở nước ta.

Hiện nay tại TpHCM và các thành phố lớn việc sử dụng tấm lợp sinh thái tphcm đang tăng cao bên cạnh đó nhiều hộ gia đình lắp đặt thêm hệ thống máy nước nóng lạnh bằng năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm điện.

3    3. Ngói bằng đất sét, đất nung.

Từ lâu việc lợp mái bằng đất sét hay đất nung đã khoog còn xa lạ gì với chúng ta. Nó không chỉ được sử dụng phổ biến ở Việt nam mà tại các khu vực ở Mexico, Tây Ban Nha, Tây Nam Mỹ hay Ý loại lợp này cũng rất được ưa chuộng.


Ngày nay, các loại ngói đất sét hiện đại đều được áp dụng công nghệ chống tác động thời tiết, thường có màu sáng và không giữ nhiệt như các loại ngói tối màu, đặc biệt còn có khả năng phản xạ nhiệt.Ngói thường được đúc dạng chữ S, tạo thành vòm lồng vào nhau trên mái nhà, còn không gian bên dưới vòm cho phép lưu thông không khí và dòng chảy của nước, có tác dụng làm mát nhà. Với những đặc điểm trên, loại vật liệu lợp mái này có thể áp dụng tại nước ta để giảm nắng nóng cho ngôi nhà cũng như là những công trình lớn.

So với tấm lợp sinh thái thì ngói đất cho giá thành cao hơn, nhưng hiệu quả mang lại của nó là ngang nhau. Nên trong các kiến trúc hơi cổ điển người ta vấn sử dụng.

4  4. Ngói đá đen.

So với những loại mái lợp trên thì sự có mặt của ngói đá đen có vẻ hạn chế hơn. Nguyên nhân là do nó có trọng lượng rất lớn và chi phí cũng rất cao. Tuy nhiên khi đã sử dụng rồi bạn sẽ không hề hối tiếc vì những gì mà nó mang lại rất tuyệt vời.


Với gam màu đen tự nhiên ngói đá đen sẽ mang đến sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà Loại ngói này có khả năng giảm nhiệt hấp thụ vào bên trong nhà bởi nó có tính phản xạ tự nhiên, đồng thời dưỡng có độ bền khá cao và ít phải bảo dưỡng rất thích hợp với những công trình kiến trúc cổ điển, uy nghiêm.

Trong 4 giải pháp trên thì việc lựa chọn tấm lợp sinh thái onduline giá rẻ mà vẫn mang lại được hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều chi phí, nhiều nhân công, mà lại thân thiện với môi trường hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại, là giải pháp tốt cho mọi công trình.

Để có được một ngôi nhà đẹp và thẩm mỹ không chỉ cần có kỹ thuật tinh tế và kỹ sảo mà còn cần những vật liệu tốt và chất lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết môi trường. Những loại mái lợp trên sẽ là vật liệu tốt nhất mang lại cho ngôi nhà của bạn một không gian thoáng đãng và tươi mát.

Chuyên cung cấp tấm lợp sinh thái giá rẻ tphcm và các tỉnh thành trên toàn quốc, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ Châu Âu chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO, giá cả cạnh tranh trên thị trường.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp màng nhựa pvc công nghiệp, loại màng nhựa trong dẻo được sử dụng làm vách ngăn các loại được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Tham Khảo:

- Tấm lợp sinh thái onduline chống bão tốt
Sử dụng tấm lợp sinh thái an toàn cho sức khỏe