TẤM LỢP SINH THÁI – GIẢI PHÁP CHO CÔNG TRÌNH CHỐNG BÃO

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 20:58

Tấm Lợp Sinh Thái Chịu Được Bão Mạnh Cấp 16, Chịu Tải Trọng Lớn, An Toàn Cho Người Sử Dụng.

Trong hai thập kỷ trở lại đây, Việt Nam là một trong 4 nước chịu ảnh hưởng lớn nhất của hiện tượng khí hậu cực đoan, đặc biệt là bão, và đứng thứ 3 thế giới nếu chỉ tính riêng năm 2008.Riêng ở Việt Nam, mỗi năm thiên tai cướp đi mạng sống của 466 người, thiệt hại trên 1,5 tỷ USD tương đương 1,5% GDP.

Chính vì lý do này mà những năm qua nước ta đã khuyến khích các công ty đẩy mạnh việc pháp triển ngành công nghiệp sản xuất vật liệu, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng có khả năng chống trọi cao với tác động của bão. Tấm lợp sinh thái chính là một ví dụ điển hình cho điều này.

Hiện nay trong xây dựng tấm lợp sinh thái onduline đã giải quyết rất nhiều khó khăn cũng như những loại lo cho người sử dụng và nhà xây dựng. Tấm lợp sinh thái onduline đã giải quyết triệt để việc rỉ sét do ảnh hưởng của môi trường, hay bị hư hại mỗi khi trời mưa hoặc chịu bão lớn.


Ngay khi vừa ra đời, tấm lợp sinh thái giá rẻ hợp với túi tiền của người dân nên đã nhận được nhiều phản hồi cũng như là thái độ tích cực từ phía người tiêu dùng. Ngoài những ưu điểm nổi trội về hình dáng  và tính năng như : cách âm, cách nhiệt, chống thẩm và rỉ… tấm lợp sinh thái còn được xem là giải pháp cho “công trình chống bão”

Trước khi tấm lợp sinh thái xuất hiện, đa phần các công trình Việt Nam đều được lợp mái bằng các tấm tôn, nhôm hay là inox. Với những tấm lợp này, khả năng chịu lực của nó rất kém, chỉ với những cơn gió lốc do bão gây ra cũng đủ cuốn bay đi. Thậm chí rất nhiều hộ gia đình ngay khi nghe tin có bão đã phải trèo lên mái nhà và đặt nhiều vật nặng lên để mái không bị lật. Điều này rất bất tiện mỗi khi bão về, đặc biệt là khi Việt Nam là nước có số lượng bão trên năm lớn và cũng làm mất đi tính thẩm mỹ mà ngội nhà đang có. Do đó mà tấm lợp sinh thái ra đời gần như đã thay thế toàn bộ những mái lợp thông thường trên.

Hiện nay tại các tỉnh thành lớn tại Việt Nam đã và đang sử dụng rất nhiều, sử dụng tấm lợp sinh thái online TpHCM sẽ giải quyết các vấn đề về nắng nóng, gây khó chịu do các loại tấm lợp tôn kẽm gây nên.

Tấm lợp sinh thái thường được cấu tạo từ các sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, cộng với chiều cao, độ dày, độ dốc của các bước sóng phù hợp đạt đúng tiêu chuẩn  của một mái lợp đề ra. Mặc dù , trọng lượng của tấm lợp sinh thái khá là nhẹ so với các tấm lợp thường nhưng khả năng chịu lực của nó lại vô cùng tốt, không dễ dàng bị hất bay khi có bão.

Thêm vào đó tấm lợp sinh thái còn sở hữu tính năng đàn hồi tốt, không sắc cạnh, đặc biệt là đinh vít Onduline có mũ bảo vệ và có răng liên kết đảm bảo chắc chắn với hệ thống giàn mái, ngăn triệt để lực gió tốc mái do bão tố gây ra. Tiêu chuẩn này đã được nhiều nước trên thế giới công nhận.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp tấm lợp sinh thái giá rẻ tphcm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có chất lượng cực kỳ tốt và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

“Công trình chống bão” này không chỉ được nói trên lý thuyết mà nó đã được áp dụng rất nhiều vào thực tế. Tại rất nhiều khu vực miền trung hay vùng giáp biển nơi mà chịu ảnh hưởng lớn của bão đã áp dụng rất thông dụng giải pháp này. Tấm lợp sinh thái xứng đáng là giải pháp chống bão hoàn hảo.

Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp màng nhựa pvc được sử dụng làm vách ngăn, rèm ngăn, màng cửa nhựa công nghiệp và trong các ngành sản xuất hiện nay.

Tham Khảo:

- Sử dụng tấm lợp sinh thái an toàn cho sức khỏe