SỬ DỤNG TẤM LỢP SINH THÁI AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO SỨC KHỎE

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 01:05

Dùng Tấm Lợp Sinh Thái Khách Hàng Hoàn Toàn Yên Tâm, Sẽ Không Gây Nên Bất Kỳ Độc Hại, Bệnh Ung Thư Nào.

Cuộc sống  xung quanh chúng ta đầy dẫy những nguy hiểm trực  chờ và đôi khi nguy hiểm đó lại ẩn lấp ngay bên cạnh mà chúng ta không hề biết. Tấm lợp fibro chính là một ví dụ cho điều này. Xuất hiện trên thị trường từ lâu và cũng là vật liệu quá quen thuộc với nhiều hộ gia đình, nhiều công trình Việt nhưng mấy ai biết được nó có thể gây ung thư cho người sử dụng. Cho đến khi tấm lợp sinh thái ra đời thì điều này mới được làm sáng tỏ.

Tấm lợp sinh thái onduline hoàn toàn khác biệt với những loại tấm lợp bằng tôn kèm hiện nay, được làm từ nhựa tổng hợp bằng rác thải và không trộn thêm bất kỳ một thành phần hóa chất gây hại nào cho người sử dụng. Các bạn sẽ loại bỏ được những lo ngại về các loại tấm lợp, tôn kẽm mang nhiều chất độc hại gây ung thư như hiện nay.

Trên thực tế thì rất nhiều hộ gia đình, đặc biệt là các hộ sinh sống tại khu vực nông thôn sử dụng tấm lợp fibro rất là nhiều. Do không đủ điều kiện để mua những tấm lợp đắt tiền nên họ thường sử dụng lợp fibro để lợp nhà hay các chuồng trại. Thậm chí các bể nước dùng cũng được che chắn bằng các lợp này và nguy hiểm hơn là nhiều hộ gia đình còn hứng nước mưa từ mái đó để đưa vào bể nước sinh hoạt của gia đình mình. Đây là việc làm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất nguy hiểm.


Sở dĩ nói tấm lợp fibro nguy hiểm bởi nhẽ trong nó có chứa rất nhiều chất độc hại, tiêu biểu là  các sợi amiăng nhỏ có trong tấm lợp có thể phát tán trong đất, trong nước và trong không khí. Và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người về lâu dài có thể tạo thành căn bệnh ung thư quái ác. Đó cũng chính là lý do thôi thúc sự ra đời của tấm lợp sinh thái.

Tấm lợp sinh thái giá rẻ đang được chào bán trên thị trường Việt Nam là vật liệu xây dựng chuyên được sử dụng để lợp mái cho nhà và các công trình lớn. Sự ra đời của loại lợp này đã đem đến một giải pháp “xanh” cho các công trình Việt. Nguyên liệu làm nên tấm lợp này là  hỗn hợp nhôm – nhựa được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao , tuyệt đối không chứa thành phần amiang nên rất an toàn cho người sử dụng. Tiêu chí này  đã được nhiều nước trên thế giới công nhận.Theo như kết quả kiệm nghiệm từ các cơ quan quốc tế như trung tâm nghiên cứu Yarsley – Nước Anh và một số cơ quan kiểm nghiệm tại Việt Nam cho biết nước uống hứng từ mái lợp Onduline không hề gây độc hại, đáp ứng yêu cầu an toàn về nước uống của Tổ Chức Y Tế thế giới (WHO) vì thế mà khách hàng có thể vô tư sử dụng mà không phải lo ngại bất kì điều gì.

Hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị phân phối tấm lợp sinh thái tphcm và tại Hà Nội hoặc ở các tỉnh thành lớn. Mức tiệu thụ tấm lợp sinh thái hiện nay tại thị trường TpHCM là vô cùng lớn. Với việc bảo vệ sức khỏe cho mình và cho gia đình của mình, nhiều hộ gia đình đã sử dụng tấm lợp sinh thái thay cho các loại tấm lợp tôn kẽm thông thường khác.

Đặc biệt hơn là tấm lợp sinh thái còn mang rất nhiều ưu điểm mà những loại khác không có được, do đó tấm lợp sinh thái đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khách hàng.


Ngoài việc thân thiện với môi trường tấm lợp sinh thái còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu Việt như : cách âm, cách nhiệt, chống rỉ, ghét.. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng màng nhựa PVC thay vì cứ sử dụng  loại màng nhựa độc hại kia. Sự lựa chọn đúng đắn của bạn sẽ góp phần làm cho môi trường thêm tươi mới và cuộc sống đảm bảo an toàn hơn. Đó mới chính là điều chúng ta nên làm.

Do đó mà những hộ gia đình, những khu dự án, du du lích hay khu nghỉ dưỡng đã lựa chọn tấm lợp sinh thái thay vì phải sử dụng các loại tấm lợp khác.

Hưng Phú Gia chúng tôi đang là đơn vị cung cấp tấm lợp sinh thái giá rẻ tphcm và các tỉnh lân cận trên toàn quốc. Tấm lợp của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu không qua gia đoạn trung gian nào nên có mức giá hợp lý và chất lượng tốt.

Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp màng nhựa pvc loại màng nhựa trong suốt dùng để làm vách ngăn, rèm cửa. Hiện nay màng nhựa pvc được ứng dụng khá rộng rãi và khá nhiều trong công nghiệp.

Tham Khảo Thêm: