Tấm Lợp Sinh Thái Cách Nhiệt Cách Âm Như Thế Nào

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:39

Ưu Điểm Của Tấm Lợp Sinh Thái Đặc Biệt Hơn Các Loại Tấm Lợp Thông Thường Là Cách Nhiệt Cách Âm Hiệu quả

Công dụng của tấm lợp sinh thái mang lại là vô cùng hữu ích, đó là khả năng chống thấm, chống rỉ cao không dễ bị ăn mòn bởi các loại hóa chất. Thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn trọng lao động. Thêm vào đó là tính chất cách nhiệt, cách âm cao đã  được nhiều chuyên gia, kiến trúc sư công nhận và người tiêu dùng kiểm chứng.

Hiện nay việc các tấm lợp thông thường tôn kẽm thường gây cho người sử dụng rất nhiều những bất lợi trong đó có 2 nhược điểm của tấm lợp tôm kẽm hiện nay gây ra mà rát nhiều người dùng e ngại khi chọn các loại tấm lợp: Cách nhiệt và cách âm kém. Các loại tấm lợp tôn kém gây cảm giác rất nóng mỗi khi trời nắng, nếu những ngôi nhà sử dụng tấm lợp tôn kẽm vào mùa hè thường sẽ rất oi bức, khó chịu. Thứ 2 là mỗi khi trời mưa sẽ gây ra những tiếng ồn rất lớn cho người sử dung bên trong gây cảm giác rất khó chịu. Đây là 2 nhựa điểm lớn nhất mà các loại tấm lợp thông thường mang đến.

Chính vì thế tấm lợp sinh thái onduline đã ra đời để thay thế cho các loại tấm lợp thông thường và khắc phục 2 nhược điểm lớn đó với khả năng cách nhiệt và cách ấm tuyệt đối.


      Tấm lợp sinh thái onduline có khả năng Cách nhiệt.

Việt nam là nước có kiểu khí hậu đặc trưng là nhiệt đới gió mùa ẩm. Đây được xem là kiểu khí hậu khắc nghiệt : mùa đông thì cực lạnh và mùa hè thì  rất nóng . Vì thế mà việc tìm kiếm một tấm lợp mái cách nhiệt là điều rất cần thiết.

Ngay khi ra đời tấm lợp sinh thái đã chấm rứt được nỗi lo này. Nó có khả năng “siêu phàm”- cách nhiệt cao, không bị hút nhiệt như những tấm lợp thông thường, dù bên ngoài thời tiết có như thế nào đi nữa thì ngôi nhà bạn vẫn giữ được nhiệt độ bình thường,

Với khả năng cách nhiệt như thế, tấm lợp sinh thái sẽ mang lại lại cho không gian nhà bạn một cảm giác thoáng mát, tươi mới và vô cùng dễ chịu. Bạn sẽ tận hưởng được những điều tuyệt vời mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.


      Khả năng Cách âm của tấm lợp sinh thái giá rẻ.

Được sản xuất theo công thức độc đáo phối trộn nhựa Bitum biến tính và sợi hữu cơ tổng hợp Cellulozo, cùng với quá trình ép nhiệt trên dây truyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp từ Châu Âu, tấm lợp sinh thái được đánh giá là một trong số ít mái lợp có tính chất cách âm “giỏi”.

Thử tượng tượng mà xem, khi bạn ngồi trong một ngôi nhà xem một bộ phim hay bỗng nhiên một cơn mưa to ào đến và ngay lập tức mái tôn nhà bạn phát ra tiếng ồn lấn át cả tiếng phim, cảm giác này thật không dễ chịu chút nào. Đó chỉ là một ví dụ đơn giản, trên thực tế thì còn rất nhiều trường hợp ngôi nhà của bạn cần có sự yên tĩnh. Với tấm lợp sinh thái thì nó luôn tự tin về khả năng “cách âm” của mình.

Tấm lợp sinh thái giá rẻ phù hợp với túi tiền của người sử dụng nên hiện nay đang là sản phẩm thay thế tốt nhất trong xây dựng.

Khi thực hiện khảo sát  hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm  thì đa phần khách hàng đều đồng ý  với nhận định này .

Đơn vị phân phối tấm lợp sinh thái tphcm và các tỉnh lân cận, tấm lợp của chúng tôi được nhập khẩu từ châu âu đạt tiêu chuẩn ISO có độ bền cực kỳ cao, thời hạn sử dụng lâu.

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối một số sản phẩm vật liệu xây dựng và vật liệu nội thất ngoại thất khác như: màng nhựa pvc trong suốt, tấm nhiệt cát tường, tấm alu, tấm ánh sáng,... đều là các sản phẩm vật liệu xây dựng mang đến những giải pháp tốt trong xây dựng.

Hiện nay màng nhựa pvc đang được sử dụng làm vách ngăn rộng rãi trong kho xưởng sản xuất, trong các khu công nghiệp,... với nhiều ưu điểm tốt hơn so với các loại vách ngăn thông thường.