TẤM LỢP SINH THÁI CORRUBIT TRONG XÂY DỰNG

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 21:44

Tấm Lợp Sinh Thái Giải Pháp Trong Xây Dựng Để Thay Thế Cho Các Loại Tấm Lợp Thông Thường.


Tấm lợp sinh thái Corrubit là sản phẩm của tập đoàn BTM, được sản xuất theo công thức phối trộn nhựa Bitum biến tính và sợi hữu cơ tổng hợp Cellulozo, sau đó được ép ở nhiệt độ cao cùng với dây truyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp từ Châu Âu.

Viêt Nam là một trong những nước có điều kiện thời tiết khắc nhiệt, thường xuyên bị ảnh hưởng của các thiên tai bão lũ. Điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến nhiều công trình kiến trúc và các cơ sở vật chất. Trong hoàn cảnh đó tấm lợp sinh thái Corrubit  đã ra đời với xứ mệnh đem lại sự chắc chắn và bền vững cho mái nhà Việt.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chính là tấm lợp sinh thái onduline và tấm lợp sinh thái Corrubit. Tuy rằng loại tấm lợp corubit ít được sử dụng hơn loại tấm lợp ính thái onduline nhưng nó vấn được xem là sản phẩm mang đến nhiều giải pháp cho công trình.


Tấm lợp sinh thái giá rẻ Corrubit vừa mới ra đời đã nhanh chóng chiếm được “chỗ đứng” cao trên thị trường và lấy được lòng tin của không ít những hộ gia đình Việt bởi nhiều tính năng vượt trội mà nó mang lại.

So với những tấm lợp thông thường thì Corrubit có khả năng cách nhiệt và cách âm cao. Với những ngày mưa nhiều hay nắng nóng bạn có thể yên tâm ở trong nhà mà không phải lo ngại về nhiệt độ ngoài trời hay tiếng mưa gió ồn ào bên ngoài..Không những thế, tấm lợp sinh thái Corrubit còn có khả năng chống rỉ set, ăn mòn bởi hóa chất. Điều này đã được các chuyên gia về vật liệu xây dựng kiểm chứng, ngay cả ở trong thực tế bạn cũng dễ dàng bắt gặp nhiều công trình sử dụng tấm lợp này qua bao nhiêu năm tháng vẫn mới nguyên và bền vững.

Hiện nay chúng tôi đang phân phối Tấm lợp sinh thái onduline TpHCM và tấm lợp sinh thái Corrubit được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên có chất lượng và độ bền cực kỳ cao có khả năng chịu tải trọng lớn và chịu được sức gió lên đến cấp 16 nên hoàn toàn yên tâm sử dụng tại nước ta.

Thêm một điểm cộng nữa là tấm lợp này rất an toàn, thân thiện với môi trường do không chứa thành phần Amiăng như những tấm lợp thông thường khác. Trọng lượng khá là nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển và an toàn lao động, thời gian sử dụng lâu có thể lên đến 15 năm.

Nếu cảm thấy ưng ý bạn có thể đến các Showroom của công ty tại các địa chỉ gàn nhất để được các nhân viên kỹ thuật tư vấn cụ thể hơn. Tại đây cũng có nhiều mẫu mã,màu sắc để bạn thỏa thích lựa chọn. Với Tấm lợp sinh thái Corrubit , kiểu dáng mà nó sở hữu vô cùng độc đáo còn màu sắc lại hết sức trang nhã với nhiều gam màu nổi trội như : đỏ, xanh rêu,tím than và đen….

Thông số kỹ thuật :
- Dài  : 2000 mm
- Rộng : 930 mm
- Dày : 3mm
- Số sóng : 10
- Độ cao sóng 36 mm
- Trọng lượng : 5,5 kg
- Màu sắc cơ bản : Nâu đất,xanh rêu,đỏ
- Xuất xứ : Châu Âu (Turkey)


Hiện nay chúng tôi đang phân phối tấm lợp sinh thái tphcm và trên toàn quốc với đầy đủ các loại màu, loại mẫu và kích thước đa dạng thích hợp trong nhiều kiến trúc xây dựng.

Nhờ có những tính năng ưu việt trên nên tấm lợp sinh thái Corrubit được sử dụng vào các công trình xây dựng trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Được đánh giá là một trong những tấm lợp tốt ,an toàn và chất lượng. Việc lựa chọn một tấm lợp tốt cũng chính là cách mà bạn đang chăm chút vun đắp cho tổ ấm của mình vậy. Một mái ấm bền vững không bị “bào mòn” qua thời gian.

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng và sản phẩm nội thất, ngoài thất khác như: Tấm alu, màng nhựa pvc trong, tấm ánh sáng, vách ngăn nhiệt,…

Hiện nay màng nhựa pvc cũng là sản phẩm đang được bán chạy của chúng tôi và là sản phẩm làm từ nhựa được tiêu thụ nhiều thứ 3 trên thế giới với nhiều công dụng đặc biệt, dùng làm vách ngăn, rèm cửa rất tốt.