Những Ưu Điểm Nổi Bậc Của Tấm Lợp Sinh Thái Onduline

Posted by Dịch Vụ Digital Marketing - Marketing Online on 00:37

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE


Những ưu điểm nổi trội của tấm lợp sinh thái onduline có thể kể đến là khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt ; thứ hai là mẫu mã đẹp phong cách và bền màu. Bên cạnh đó lợp sinh thái Onduline còn có tuổi thọ cao, tồn tại lâu dài cùng năm tháng nhờ tính chất bền bỉ chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Tấp lợp là sự kết tinh từ các nguyên liệu tự nhiên không chứa chất gây hại, an toàn cho người dùng xứng đáng là tấm lợp tốt, đạt chuẩn về chất lượng.

1.      Cách âm, cách nhiệt cực tốt.

Cách âm, cách nhiệt chính là ưu điểm nổi trội đầu tiên, cũng là ưu điểm dễ được nhận thấy nhất của tấm lợp sinh thái Onduline. Do được cấu tạo từ các sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, cộng với chiều cao, độ dày, độ dốc của các bước sóng, tấm lợp sinh thái Onduline là vật liệu mái có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Tất cả các âm thanh do mưa, bão gây ra  hay là nhiệt độ nóng bức trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt gần như bị triệt tiêu toàn bộ, tránh gây ảnh hưởng đến không gian bên trong ngôi nhà.

Theo số liệu kiểm chứng cho thấy, hệ số truyền nhiệt của tấm lợp sinh thái Onduline bằng 6 W/m2.K, đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam 8052-1: 2009 đặt ra là nhỏ hơn 7 W/m2.K. Và độ ồn va đập của tấm lợp này là 43 dB, đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam 8052-1: 2009 đặt ra là không lớn hơn 50 dB.


2.      Đẹp và bền màu.

Đẹp và bền màu là tiêu chí rất quan trọng mà hầu như khách nào khi mua mái lợp cũng đặt ra. Đó là lý do tại sao mà tất cả các kiểu dáng của Onduline đều rất đặc sắc và đẹp mắt. Không chỉ có chuyên gia mà rất nhiều khách hàng đã công nhận điều này.

Tấm lợp sinh thái Onduline sở hữu gam màu rất là đẹp và trang nhã, một gam màu “ tươi màu khi trời nắng, êm dịu hiền hòa khi trời mát, mịn nhung sau khi trời mưa “ , thích hợp với nhiều công trình , kiến trúc khác nhau. Thêm một điểm cộng nữa là màu của Onduline không phải là màu nhuộm hay sơn phủ nên bề mặt của tấm lợp này rất đẹp và giữ màu lâu theo năm tháng.

3.      Tuổi thọ cao- trường tồn với thời gian.

Do mái lợp là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với môi trường nên khi mua khách hàng thường rất lo lắng về chất lượng sản phẩm về các hiện tượng rỉ sét, mục nát hay rêu mốc. Tuy nhiên với tấm lợp sinh thái Onduline thì bạn không phải đắn đo về điều này.

Tấm lợp Onduline được sản xuất trên một quy trình chuyên nghiệp vì tỉ mỉ, được nén chặt dưới áp xuất và nhiệt độ cao, đồng thời được sơn thẩm thấu theo dây chuyền công nghệ cao của Pháp nên nó không bị tác động xấu từ môi trường gây ra. Chính vì thế mà tấm lợp Onduline được bảo hanhg đến tận 15 năm không thấm nước.



4.      Không có độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khác so với những tấm lợp thông thường, tấm lợp sinh thái Onduline  hoàn toàn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên vô hại với sức khỏe con người, đặc biệt không chứa thành phần độc tố như : Amiăng- một chất gây ung thư.

Theo như kết quả kiệm nghiệm từ các cơ quan quốc tế như trung tâm nghiên cứu Yarsley – Nước Anh và một số cơ quan kiểm nghiệm tại Việt Nam cho biết nước uống hứng từ mái lợp Onduline không hề gây độc hại, đáp ứng yêu cầu an toàn về nước uống của Tổ Chức Y Tế thế giới (WHO).

5.      Trọng lượng rất nhẹ.

So với những mái lợp được làm bằng nhôm hay inox, trọng lượng của tấm lợp sinh thái Onduline rất nhẹ, chỉ khoảng 3,4kg/m2.

Với trọng lượng này  banh có thể dễ dàng hơn trong vận chuyển mà không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian hay chi phí lắp đặt . Ngoài ra đây cũng là tiêu chí hợp lý để cải tạo mái lợp cũ.
Vơi tất cả những tiêu chí trên tấm lợp sinh thái Onduline xứng đáng là giải pháp xanh cho các công trình là bạn đồng hành cho mọi người. mọi nhà.

Tham Khảo:

- Tại sao tấm lợp sinh thái được lựa chọn nhiều trong xây dựng
Sự Khác biệt giữa tấm lợp sinh thái và tấm lợp thông thường
Tấm Lợp Sinh Thái Chống Nóng Cho Trang Trại Chăn Nuôi
Những loại mái lợp thích hợp cho vùng khí hậu nóng